1.01.2552

เราๆเขาๆ

ไม่ชอบเลย...เวลาที่เราเป็นตัวของตัวเองแล้วมันทำให้คนอื่นเดือดร้อน



ไม่ใช่ความผิดของเค้า ที่เค้าเป็นคนแบบนั้น

และมันอาจไม่ใช่ความผิดของเราเช่นกัน ที่เราเป็นแบบที่เราเป็น



แต่นิสัยดั้งเดิมของเรา มันอาจทำให้ใครคนนึง

มีชีวิตยุ่งยากและวุ่นวายมากขึ้นเพราะเรา


เรื่องที่เรามองว่าไม่เห็นจำเป็นต้องทำแบบนั้น มีวิธีแก้ปัญหาไม่เหมือนกัน

เค้ากลับมองว่ามันเป็นปัญหา

บางครั้ง...ปากเค้าก็บอกว่าไม่ใช่ๆ เค้าไม่ได้เดือดร้อน


แล้วเราควรจะต้องทำยังไง(วะ??)


เริ่มด้วยเรื่องซีเรียสแต่ต้นปี

อย่างไรก็ตาม... Hello ปีใหม่!!!

ป.ล. ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่ซานติก้าด้วยใจจริง...
ตอนได้ยินข่าวตอนตี 4 ของเมื่อคืนแล้วก็เครียด...เศร้าและสลดใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น