12.30.2551

เส้นทางที่เคยเดินผ่าน...

ใต้แสงจันทร์งาม มีรักบางๆ เจือจางซ่อนอยู่... ชายในเงาจันทร์ Tea for three

จะนานเพียงใดไม่เคยอ่อนแรงแม้จะเหนื่อยและล้า ฉันและเธอก็พร้อมจะเดินไป...วันของเรา Soul After Six

คำที่เคยผูกพันและสัญญาจะมีค่าอะไรถ้าไม่รักกัน... ลืม ETC.

เธอใจร้ายกันฉันที่รักเธอหมดหัวใจ... Jetset'er

ฝันที่ฉันคอยมันคงไม่จริง มันคงไม่เจอ... เหนื่อย Friday

ยังเห็นเธอที่ดูยังคงร่าเริงเมื่อเดินจากฉันไป กับใครบางคนของเธอเมื่อวันนั้น... สวิตช์ที่ใจ Bird

จูบเธอได้ในฝันเท่านี้ แค่นี้ เพียงแค่ในใจ... รักไม่ได้ Grooveriders

วันที่ฉันมีเธอ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร ฉันลืมไม่ได้จริงๆ... จำทำไม Tattoo Colour

เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยเลือนจากใจ... ช่วงที่ดีที่สุด BoydPod

จะขอเป็นส่วนที่เล็กที่สุดของหัวใจ จะมีฉันบ้างไหมข้างในใจเธอ... มุมหนึ่งของหัวใจ วิยะดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น