12.08.2551

which way?

คุณเคยถูกทำลายความมั่นใจไหมคะ??

เมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างมากระทบ...
ฉันก็จะไม่สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง

แล้ววันนึง...สิ่งที่กลัวที่สุดก็ต้องมาไม่ช้าก็เร็ว

ต้องเจอสิ่งที่ทำให้คิดถึงมันซ้ำสอง

คุณจะวิ่งหนี หรือ จะเผชิญหน้า??

สิ่งที่เคยรักที่สุด กลับกลายเป็นสิ่งที่ฉันกลัวที่สุด



ถ้าเป็นคุณ... คุณจะทำยังไง??

ถ้าคุณรู้นิสัยฉันดี ...คุณคงรู้ว่าฉันไม่ชอบแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น

แต่ครั้งนี้...ฉันอาจต้องการความช่วยเหลือ
หรืออาจต้องใช้วิธีการป้องกันตัวเองแบบของฉัน

สู้ต่อไป กุลนันท์

สักวัน ฉันจะกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้...
(แต่อาจต้องเห็นความใจร้ายของฉันในช่วงนี้หน่อยก็แล้วกัน...)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น