1.06.2552

ฉันผิดหรือไง??

วันนี้ตอนเดินกลับห้อง แวะซื้อขนมปังจาก S&P สาขาบิ๊กซีสะพานควาย
เห็นขนมปังกระเทียม ใส่ถุงแพ็คละ 2 ชิ้น
ติดราคาที่ตระกร้า

"ขนมปังกระเทียม ฿24/4 ชิ้น"

ในใจคิด
"ติดราคาผิดชัวร์...ทำไมมันมั่วซั่วแบบนี้วะ"

เลยจงใจหยิบมา 2 แพ็คมาจ่ายเงิน

เดินเข้าไป พนักงานยิ้มแย้ม...ทักทายสวัสดี ก็ยิ้มตอบกลับไป

พนักงานคิดเงิน : 48 บาทค่ะ
ดิฉัน: อ้าว...ติดราคาไว้ 4 ชิ้น 24 บาทนะคะ
พนักงานเดินไปดูป้าย หันมาด้วยหน้าไม่สบอารมณ์
พนักงาน : อันนี้ราคาผิดค่ะ
ดิฉัน : ค่ะ...งั้นเอาห่อเดียวค่ะ

ปฏิกิริยาเปลี่ยนไปทันที
จากตอนแรกยิ้มแย้ม ทำหน้าบูดทันควัน
(ดิฉันไม่ได้คิดไปเอง...พนักงานขว้างเหรียญใส่เครื่องคิดเงินนี่มันปฏิกิริยาแบบปกติใช่ไหม๊??)


วันนี้ดิฉันไม่หงุดหงิด... พอใจแล้วล่ะ
ไม่ใช่ว่าพนักงานจะชุ่ยๆ กันตามสบายแบบนี้


ดิฉันผิดหรือ???

ป.ล. ตอนแรกว่าจะถ่ายรูปป้ายราคามา แต่ไม่มีกล้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น