1.23.2552

on&on

ความคิดของตัวเองมันเป็นแบบนี้

ฉันเชื่อเสมอว่าความรักและอนาคตของมนุษย์ไม่เคยแน่นอน

ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ใครจะรู้

ฉันจึงไม่เคยกำหนดและวางแผนกับความรู้สึกของตัวเอง

ฉันจึงตอบคำถามหลายๆคำถามไม่เคยได้

ฉันได้แค่คิดว่า ฉันทำพยายามทำไปเรื่อยๆ เท่าที่ฉันทำได้

ฉันไม่เคยคิด ว่าความรักของฉันจะเริ่มและหมดไปเมื่อไหร่

และฉันก็ไม่รู้ว่า ความรู้สึกของฉันจะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

ถึงเราจะกลัวอนาคตไปก็เท่านั้น

แล้วจะให้ฉันวางแผนกับความรู้สึกของฉันเพื่ออะไร

เพราะใครๆ ก็น่าจะเห็น สิ่งที่เราเคยเชื่อมากว่าสิบปีมันยังเปลี่ยนได้

ฉันคงตอบได้เพียงว่า ฉันจะทำสิ่งเหล่านี้ไปเรื่อยๆ

เพราะคำว่า on and on มันคงมีอยู่จริงมากกว่าคำว่า forever

ใช่ไหม??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น