1.10.2552

10 มกราคม...

วันที่ 10 มกราคม วนเวียนกลับมาอีกครั้ง

วันนี้เป็นวันเกิดของใครคนนึง
และนี่คงจะเป็นสาส์นที่ฉันตั้งใจเขียนเพื่อส่งไปถึงเค้าทางอ้อม โดยได้แต่หวังว่าเค้าคงจะได้เข้ามาอ่าน (หรือเปล่าก็ไม่รู้)

10 มกราคม 2552
วันนี้ครบอายุ 1 ปี ของตุ๊กตาหมีลายดอกสีชมพู ตาพริ้ม

และครบอายุ 8 ปี ของตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลหน้าบู้บี้ ตุ๊กตาตัวแรกในชีวิตที่ฉันทำด้วยตัวเอง (สบายดีกันไหมคะน้องหมี คิดถึงจัง ^^ เราไม่เคยเจอกันอีกเลยนะ

และคงจะเท่ากับ 10 ปีกว่าๆของมิตรภาพของพวกเราที่ยังคงดำเนินไป



ปีนี้ คงจะเป็นปีแรกที่ฉันไม่อยากจะหาอะไรให้เธอเป็นพิเศษ เพราะฉันรู้ว่าเธอคงเดือดร้อนใจ

ถ้าจะพูดจริงๆ ... ฉันก็ไม่รู้จะอวยพรอะไรกับเธอมากนัก นอกจากคำว่า

"สุขสันต์วันเกิดนะ

ฉันขอให้เธอทำทุกๆ ปีได้เป็นปีที่มีความสุขเสมอ
ได้อยู่กับบุคคลที่เธอรักและทำให้พวกเขามีความสุขที่สุด
เฉกเช่นที่ฉันเคยมีและยังคงระลึกถึงมันอยู่เสมอ แม้เราจะไม่ได้เจอกันก็ตาม

(รู้ไหมถ้าเธอทำตัวไม่มีความสุขฉันจะโกรธเธอมากเลยนะ
เพราะเธอก็น่าจะรู้ว่าการที่ฉันทำเช่นนี้ ฉันอยากเห็นความสุขของเธออยู่เสมอ)



ปีนี้อายุครบ 25 ปีแล้ว... ทำบุญเยอะๆนะ"

อือ จบมันห้วนๆอย่างนี้ล่ะ

ป.ล. ตอนแรกฉันตั้งใจจะให้ไดอารี่หน้านี้มันซึ้งๆ
แต่ฉันทำไม่ได้ 555+

ป.ล.2 เขียนเสร็จแล้วฉันเขินว่ะ 555+ (จะเขินทำไมวะตู - -")

ป.ล.3 ฉันอยากเห็นรูปน้องหมีที่น่ารักของฉันทั้ง 2 ตัวแฮะ
ถ้าการขอนี้มันไม่มากนัก ช่วยถ่ายรูปส่งมาให้ดูหน่อยสิ (คงขอมากไปสินะ)

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1/10/2552 04:09:00 ก่อนเที่ยง

    อ่านแล้ว ทำไมมันคล้าย "ถุง...สีฟ้า" จังเลยแฮะ - -"

    ตอบลบ
  2. วันเกิด...วันสุข

    เคยเขียนเรื่องนี้ไว้ใน My space แต่ครั้งอดีตกาล
    เพราะว่าได้ค้นพบคำตอบที่แท้จริงของวันเกิดแล้ว...

    ฉันเชื่อมาเสมอว่าวันเกิด คือวันแสนสุขไม่ใช่แค่ของเราคนเดียวหรอกนะ
    แต่ยังเป็นของคนที่ได้รู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเราเช่นกัน ^^

    จากที่ได้อ่านเรื่องราวนี้และรับรู้มาบ้าง ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริง
    เพราะตอนนี้ 'เพื่อนของฉัน' ก็มีความสุขที่ได้มีความทรงจำดีๆ
    ร่วมกับเจ้าของวันเกิดวันนี้ และอยากให้เขามีความสุขเช่นกัน

    แม้ว่าจะเพียงแค่อวยพรผ่านอากาศด้วยความจริงใจ
    ให้เค้ามีความสุขกับ "คู่แท้" ของเขา ณ ปัจจุบัน เท่านั้นก็มากเกินพอ....

    ตอบลบ