1.03.2552

พระอาทิตย์ของฉัน

ช่วง ม.ปลาย เคยมาสอบตรงที่ธรรมศาสตร์รังสิตครั้งนึง
แต่ประกาศผลที่ท่าพระจันทร์ ...เลยนั่งรถมาดูผลกับเพื่อน
ผลสรุปคือ หลงทาง - -" และสอบไม่ติด

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
ตัวเองพยายามหาเหตุไปเยือนริมแม่น้ำเจ้าพระยาโซนนั้นอยู่เป็นประจำ

มีงานบางชิ้นที่เค้าไม่ได้บังคับสถานที่
ถ้าเป็นงานของตัวเองก็ไปหาข้ออ้างไปแถวนั้นบ้าง
บางทีก็ชักจูงเพื่อนๆในกลุ่มให้ไปทำงานแถวนั้นกันเท่าที่ทำได้

เมื่อใดที่นึกครึ้มใจ
อยากไปเดินเล่นและมีเวลาเอื้ออำนวยบวกกับรถไม่ติดมากนัก
จะเห็นกุลนันท์ไปเดินคนเดียวบ่อย...
บางที ก็ชวนผู้ชาย (บางคน) ไปเดทแถวนั้นบ้างบางคราว

วันนี้...

เพลงนี้ชวนคิดถึงถนนพระอาทิตย์อันแสนคุ้นเคย



พระอาทิตย์ที่รัก...
ฉันไม่สามารถกล่าวถึงเธอได้ทุกเหตุการณ์ที่ฉันคำนึง
ฉันจดจำได้เพียงความรู้สึกข้างเคียง

เธอมอบความสุขให้ฉันหลายครา
และเมื่อใดที่ฉันอยากสบายใจ
เราคงจะได้พบกัน

"พระอาทิตย์ที่รัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น