8.02.2551

...

2 สิงหาคม 2551

ฉันคิดถึงเธอ ... ความสุขในอดีตของฉัน...
และได้แต่หวังว่าเธอมีความสุขดีอย่างที่ฉันมี...

แต่ถ้าเมื่อใดที่ความทุกข์แสนสาหัสมาหาเธอ...
ขอให้เธอได้รู้ ว่าเธอยังคงมีนักจิตวิทยาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว
เป็นผู้ฟัง และเป็นคนเสนอทางเลือกในชีวิตให้เธอได้เสมอ...

ฉันไม่เคยต้องการให้ชีวิตเธอและคนที่เธอรักต้องพบกับความเศร้า...

เราคงไม่ได้พบเจอคนที่เราจะทำทุกสิ่งให้อย่างบริสุทธิ์ใจได้บ่อยนัก

และฉันคงขอให้เธอได้รู้ ว่าเธอเป็นคนๆนั้นของฉัน

แต่เพราะเราผูกพันกันมากเกินไป ...
ฉันจึงเข้าใจและให้อภัยในสิ่งที่เธอเลือกทำ





ฉันขอโทษ...
ที่ฉันคิดถึงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น