8.09.2551

Sign

วันนี้ฉันเปิดไดอารี่หน้าเก่า...
นึกถึงวัน เมื่อเกือบครึ่งปีมาแล้ว ... 14 กุมภาพันธ์

ฉันคงไม่สามารถคิดจินตนาการได้ ว่าฉันจะผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้ยังไง ถ้าฉันไม่มีเพื่อนรอบข้าง

และเมื่อคิดย้อนกลับไป คนๆแรกที่ได้รับรู้ความเศร้าแสนสาหัสของฉันตอนนั้น คือ คุณสินะ...

น่าแปลกใจเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรฉันจึงเลือกโทรหาคุณเป็นคนแรก

เลือกที่จะให้คุณบอกฉันว่า ..ใจเย็นๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆพูด...
(ทั้งๆที่ใครๆก็รู้ว่าฉันไม่ค่อยชอบเล่าอะไรให้ใครฟังมากเท่าไหร่นัก)


และคุณคงเป็นคงที่เรียกฉันเป็นคนแรกว่า Ms.listener

เมื่อวานฉันถามคุณเรื่อง Sign แบบในเรื่อง Serendipity
แล้วนี่เป็น Sign หรือเปล่านะ?? น่าแปลกใจเนอะ
^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น