6.02.2551

คำสัญญา



เมื่อหลายวันมานี้ ฉันได้ฟังเพลงๆนี้อีกครั้ง
ฟังจนทำให้ฉันฝัน ว่าฉันได้เจอเธอ...
ในฝันฉันโกรธ โกรธที่เธอไม่ยอมคุยกับฉัน
โกรธที่เธอไม่เคยเห็นถึงความเป็นเพื่อนของเราอีกแล้ว

เมื่อฉันตื่นขึ้น ฉันเล่าให้คนใกล้ตัวฟัง...ว่าฉันฝันถึงเธอ
ฉันจำไม่ได้ว่าเขาถามฉันว่าอะไร แต่ฉันจำคำตอบของฉันได้
"ฉันไม่ได้อยากเจอเธอ หรือไม่ได้ไม่อยากเจอเธอ..."
แต่ฉันฝันถึงเธอ...

ตอนนี้ ฉันยังคงได้แค่หวังว่าเธอจะมีความสุขดี เช่นเดียวกับที่ฉันมี
หวังว่า เธอคงยังไม่ลืมคำสัญญาที่เธอและฉันต่างให้กันไว้

"ฉันไม่ลืมงานบวชเธอแน่นอน แต่ก็อย่าลืมงานรับปริญญาฉันด้วยนะ..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น