6.23.2551

ด้วยความอาลัย...

วันที่ 20 มิถุนายน 2551
เป็นอีกหนึ่งวันที่ฉันน้ำตาไหลให้กับคนที่ฉันไม่เคยรู้จัก...อย่างที่ฉันเคยเล่าให้ฟัง

วันนี้ฉันเอะใจ
ว่าคนที่ฉันคิดว่าฉันไม่รู้จักคนนั้น มีชื่อและนามสกุลที่ฉันคุ้นเคยเหลือเกิน
...
ความทรงจำในอดีตของฉันกลับคืนมา

"กิตติกุล บุญลือ"

เด็กผู้ชายตัวเล็กๆ เพื่อนร่วมชั้นของฉันตอน ม.1
เด็กผู้ชายที่ฉันนึกออกแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มอยู่เสมอ
เด็กผู้ชายที่ชอบเฮฮาอยู่หลังห้อง ริมประตูตรงนั้น
เด็กผู้ชายที่เป็นรหัสแรกของสายชั้น รหัสอยู่หน้ารหัสชั้น 2 คน

เด็กผู้ชายในความทรงจำนั้น...
เลือนรางในความทรงจำของฉันมานาน

จนวันที่ 20 มิถุนายน 2551
ฉันได้เจอเค้าอีกครั้ง ในไดอารี่หน้านั้น
แต่ฉันไม่มีโอกาสได้ทักทายเค้าอีกแล้ว


ฉันไม่ได้ร้องไห้ให้กับคนที่ฉันไม่รู้จัก
แต่ฉันร้องไห้ให้กับ "เพื่อน" ในอดีตของฉัน

"กิตติกุล บุญลือ"

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6/25/2551 03:03:00 ก่อนเที่ยง

    :)
    อื่ม....
    สลด

    อื่ม โลกดูเหมือนแคบ แต่กลายเป็นกว้าง

    ตอบลบ