6.20.2551

วันนี้เป็นวันที่ฉันน้ำตาไหลให้กับคนที่ฉันไม่เคยรู้จัก

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ฉันน้ำตาไหลให้กับคนที่ฉันไม่เคยรู้จัก

ใครคนนึง ให้ฉันอ่านหน้าไดอารี่หน้าหนึ่งใน diaryis

http://polize.diaryis.com/











เนื้อความข้างในนั้น จับใจความได้ว่า
ผู้ชายคนนี้เป็นตำรวจ วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 24 ปีของเค้า และเค้าเกิดวันเดียวกับแม่ของเค้า

(ขอยกข้อความบางส่วนจากหน้าไดอารี่นั้นมานะคะ...)

ตื่นเต้นจัง
....
....
....
ไม่เคยอายุ 24 มาก่อน
ครั้งแรกในชีวิตนะเนี่ยะ ที่อายุ 24

เขิลว่ะ 55+

สั้น ๆ ละกันครับ
วันนี้ 20 มิถุนายน 2551
เป็นวันเกิดหมวดตี้
และ เป็นวันเกิดเด็จแม่หมวดตี้ด้วย โหะ ๆ

เป็นตำนานเล่าขานที่ว่าเกิดวันเดียวกับแม่
เพราะว่า.. พ่อเป็นครูคณิตศาสตร์
พ่อเลยคำนวนแม่น 555+

ขอบคุณเด็จแม่คร้าบบบ
ที่ทำให้ผมมีวันนี้
ขอบคุณเด็จพ่อด้วยคร้าบ
เด็จพ่อและเด็จแม่คงภูมิใจ
ว่าไอ้ตัวที่แข็งแรงที่สุดเมื่อ 24 ปีที่แล้ว
ปัจจุบันมันโตมาได้ขนาดนี้ โหะ ๆ
(ยกเว้นสมอง ที่มันไม่ยอมโต เงอะ...)

แม่จ๋า... วันเกิดลุกไม่ได้ไปฉลองที่ไหนจริง ๆ นะแม่
แถวนี้ไม่มีที่ให้ฉลองอะ แค่ลูกรอดกลับมาได้ก็พอใจแระ
เดี๋ยวรอกลับไปฉลองกับเด็จแม่ที่บ้านเรา เนอะ ๆ
ไม่ได้กลับไปหาเด็จแม่นานแล้วด้วย คิดถึ้งงง คิดถึง
ว่าจะไปหาเด็จแม่.... ไปขอตังค์ 55+



วันเกิดเด็จแม่ เด็จลูกก็ขอให้เด็จแม่แข็งแรงเน้อ
อยูกะลูกไปนาน ๆ ให้ถึงวันลูกติดนายพลเลยนะแม่นะ
และก็..
...
...
...
...
...
ขอให้เด็จแม่มีลูกสะใภ้คนโตสวย ๆน่ารัก ๆ นิสัยดี ๆ
(อันนี้ออกแนวหวังผลกะตัวเอง 55+)



เมื่อฉันอ่านจบ ใครคนนั้นบอกฉันว่า เค้าเสียชีวิตเมื่อเช้านี้














"วันนี้อยู่ดูโลกให้โสภิณ พรุ่งนี้ชีวินสิ้น ไม่รู้...วันตาย"

วันนี้เป็นวันที่ฉันน้ำตาไหลให้กับคนที่ฉันไม่เคยรู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น