6.29.2551

ขอ









ถ้าฉันสามารถขอให้อะไรในโลกนี้เหมือนเดิมได้
คงมีคำขอหนึ่งคำในหลายสิ่งที่ฉันจะขอ

ฉันคงขอให้มิตรภาพของเรายังเหมือนเดิม
ไม่ว่าเราจะทะเลาะหรือเถียงกันมากเท่าใด
ไม่ว่าเราจะหัวเราะให้กันและกันมากอีกกี่ร้อยครั้ง

ฉันยังคงขอให้มันคงอยู่อย่างนั้น
ฉันคงไม่อาจหาญจะขอย้อนกลับไปในอดีต

การเจอกันครั้งนี้ ฉันคงหวังได้แค่ทุกคนจะมีความสุขเหมือนเคย
ถึงแม้ว่าเราจะต้องทุกข์จากชีวิตบ้าง

แต่ฉันเชื่อเสมอ ไม่ว่าเมื่อใดที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง
ขอแค่เราสามารถแบ่งปันความทุกข์และความสุขได้

เท่านั้นแหละ ที่ฉันจะสามารถทำให้เพื่อนได้

แค่นั้นก็พอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น