9.17.2551

Me to You

ถ้าฉันพูดถึง Tatty teddy อาจจะมีน้อยคนนักที่จะรู้จัก...
แต่ถ้าฉันพูดถึง หมีตัวสีเทา จมูกสีฟ้า มีรอยปะรอบๆตัว และมีคำพูดสั้นๆว่า "Me to You"
คงมีสาวๆหลายคนร้องกรี๊ดว่าชอบ ...

ช่วงนี้ หน้า desktop ฉันเป็นรูปนี้


เนื่องด้วยเจ้าหมีตัวนี้มีราคาที่ไม่เหมาะสมกับเงินในกระเป๋า
และฉันก็ไม่ได้สะสมตุ๊กตาเป็นชีวิตเหมือนสาวๆท่านอื่น
จึงได้แต่ใช้รูปภาพเป็น desktop เป็นครั้งคราว มีพวงกุญแจกุ๊กกิ๊กบ้างสมัยมัธยมกับมหา'ลัย

แล้วก็มีคนถามฉันว่า ... รู้ไหมว่าทำไมเจ้า tatty teddy ตัวนี้จึงมีตัวสีเทาและจมูกสีฟ้า

ดังนั้น...google ช่วยท่านได้!!!

ดิฉันจึงเข้าไป official site ของตุ๊กตาตัวนี้แล้วก็ต้องพบกับความประหลาดใจ

อ่านดูเองแล้วกันนะ
ref: metoyou



























ป.ล. ระหว่างอ่านและอัพรูป กุลนันท์ฟังเพลงนี้ไปด้วย
ทุกๆคืน - Portrait

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น