9.01.2551

หยิ่ง

พวกคุณเคยรู้สึกเหงาไหม

ไม่ว่าจะทำงานมากเท่าไร ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็เหงา
ถึงแม้จะมีเพื่อนมากมาย มีใครต่อใครชวนไปไหนต่อไหนก็เหงา
ถึงแม้จะโทรคุยกันมากแค่ไหน ก็ยังเหงา


คนเราเกิดมาคนเดียว ก็ต้องอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียว
ไม่ว่าฉันจะอยากเจอใครสักคนมากแค่ไหน แต่เราไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรใครทั้งสิ้น
เพราะใครๆ ต่างก็มีธุระของตัวเองกันทั้งนั้น


ฉันสร้างและเรียกร้องพื้นที่ของตัวเองเองนี่นา


ฉันขอโทษที่ฉันงี่เง่า อ่อนแอ เรียกร้อง เอาแต่ใจ



ไม่ต้องใส่ใจขนาดนั้นหรอก เดี๋ยวฉันก็หาย...แค่ต้องการบอกให้ใครสักคนฟังเท่านั้น

นี่ไง...บอกแล้วว่าฉันน่ะหยิ่ง แถมยังเอาแต่ใจด้วยนะ (^ ^)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9/04/2551 02:25:00 หลังเที่ยง

    สวัสดีครับ คุณแนน

    พอดีผมตามอ่าน blog คุณจาก diary ของพี่ปอยนะครับ

    งานเขียนคุณดีจังครับ อ่านแล้วชอบๆ

    ปล. อยากได้ cd แผ่นละ 20 บาทมั้งจัง

    ตอบลบ