9.06.2551

มีแต่คิดถึง

ครั้งแรกที่ดู MV นี้ในทีวี...จากคำบอกเล่าของเพื่อนว่าแกน่าจะชอบ
กุลนันท์นั่งน้ำตาไหล

ไม่ใช่ความรู้สึกเศร้าใจ
แต่น้ำตานั้นมันเกิดจากความเชื่อที่มีอยู่ในใจ

เพราะฉันเชื่อและนับถือในความรักที่ใครสักคนมีให้กันเป็นระยะเวลายาวนาน
และคนเหล่านั้นยังคงรักษาสัญญาเหล่านั้นไว้ในใจเสมอ

ฉันก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน

ยังคงรักษาสัญญาที่เคยให้กับใครไว้เสมอ
ถ้าฉันอาจจะทำไม่ได้ฉันไม่เคยให้คำสัญญากับใครไว้

วันนี้ ฉันกลับมานั่งหามาดูอีกครั้ง

เพราะฉันเชื่อในคำสัญญา...
และฉันทำได้แค่คิดถึงรักแรกของฉันเท่านั้น

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9/06/2551 09:33:00 หลังเที่ยง

    ยิ้มให้กับความรักของคนสองคน
    ในยุคสมัยนี้หายากนะค่ะที่จะเจอรักแบบนี้
    ดูแล้วคิดถึงเมืองไทยละ
    บี

    ตอบลบ