9.23.2551

สุภาพบุรุษที่คุ้นเคย

ในชีวิตทุกคน คงมีสุภาพบุรุษท่านหนึ่งที่ทุกๆคนรู้จักกับเขาดี

สุภาพบุรุษท่านนี้จะมาเยี่ยมเยือนเวลาที่เราต้องอยู่คนเดียว
ไม่มีเพื่อนคนไหนว่าง
ไม่มีใครอยากคุยกับเรา
ทุกคนต่างมีธุระของตัวเอง

บางครั้งเราได้แต่ทำกิจวัตรประจำวันของเราไปเรื่อยๆ โดยมีท่านสุภาพบุรุษยืนอยู่ข้างๆ
โดยที่เราไม่ได้รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่า
การกินคนเดียว
ดูทีวีคนเดียว
นอนคนเดียว
นั่งจ้องคอมพิวเตอร์ตอนดึกๆคนเดียว

มันจะเกิดความรู้สึกอึนๆแปลกๆอย่างนึงขึ้นมา

เพราะมันเป็นอิทธิพลจากบุคคลคนนี้แท้ๆ


สุภาพบุรุษท่านนี้ชื่อ
“ความเหงา”


เริ่มคุ้นชื่อเค้าแล้วใช่ไหมล่ะ


แต่ถึงทุกๆคนจะคุ้นเคย แต่คงไม่มีใครอยากเจอเค้าเท่าไหร่หรอก (มั้ง?)

ฉะนั้นไม่ต้องห่วง พวกเธอทั้งหลายไม่เหงาหรอก

เพราะตอนนี้เค้าอยู่กับฉันล่ะ...

^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น