6.08.2552

ครั้งหนึ่ง

ฉันเคยมีความรู้สึกว่า สิ่งที่เราเคยทำให้ไปมันสูญเปล่า
การถูกพูดกลับมา ว่าเค้าไม่เคยรับรู้หรือเข้าใจความรู้สึกของเราเลย
มันเหมือนพยายามเทน้ำลงทะเล

ทั้งที่ตัวเราเคยคิดว่า อาจไม่เคยทำอะไรได้มากเท่านี้อีกแล้ว
มันทำให้เกิดคำถามในตัวเอง

"นี่เรากำลังทำอะไรอยู่"

เค้าไม่เคยคิดเหมือนฉันเลยใช่ไหม??

เค้าไม่เคยคิดเหมือนฉันตั้งแต่แรกงั้นเหรอ??

งั้น...

นี่เป็นความหวังลมๆแล้งๆของฉันไปคนเดียวใช่ไหม??

คุณเคยบอกว่า คุณไม่เคยรู้ว่าฉันกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่
คุณมองฉันไม่ออก


แล้วสิ่งที่ฉันเคยทำให้คุณทั้งหมด


คุณก็ไม่เคยรู้เลยใช่ไหมคะว่าฉันคิดยังไง??



ฉันคงตอบไม่ได้ ว่าฉันต้องการทำอะไรให้คุณเห็นอีก
ฉันรู้แค่...
สิ่งที่ฉันทำให้มันเป็นความสุข
และฉันหวังว่า คุณจะได้รับความสุขนี้บ้างเช่นกัน

แต่ถ้าคุณไม่เคยได้รับมัน

ฉันอาจต้องคิดใหม่

ว่าคุณอาจไม่ใช่คนที่เข้าใจฉันมากที่สุดอีกต่อไป

เพราะคุณไม่เข้าใจการกระทำของฉันมาแต่ไหนแต่ไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น