2.03.2552

คำถามที่อาจมีคำตอบ...

พื้นที่แห่งนี้...
การเขียนของฉัน

ไม่ใช่เป็นเพียงการยึดติดอยู่กับอดีต
ไม่ใช่เป็นเพียงการอาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น

พื้นที่แห่งนี้...
การเขียนของฉัน

เป็นเพียงการเว้นพื้นที่บางส่วนในชีวิต
ที่สิ่งเหล่านั้นเคยมีความสำคัญเป็นอย่างมาก
ฉันไม่จำเป็นต้องให้พื้นที่ทุกส่วนในชีวิตให้แก่ใครคนนึงทั้งหมด
และสิ่งเหล่านี้ไม่เคยเบียดเบียนความรู้สึกของฉัน

เพราะหลายสิ่งที่เกิดขึ้น
ที่ฉันเคยนึกถึง
ไม่เคยมีผลกระทบกับความสัมพันธ์ของฉันกับใครในปัจจุบัน

บางคนอาจถาม
ฉันทนได้อย่างไร ที่เราและใครอีกคนต่างเว้นพื้นที่บางส่วนให้กับอดีต

ทุกคนน่าจะรู้
ฉันไม่ใช่คนที่ "ทน" กับเรื่องที่ฉันรับไม่ได้
ฉันไม่ใช่คนที่ "ทน" กับความทุกข์ที่ฉันไม่ได้ก่อ
และฉันไม่ใช่คนที่ "ทน" กับสิ่งที่เป็นความสุขในชีวิตฉัน

ถ้าเมื่อใดที่ฉันทุกข์และรู้สึกว่าฉันต้องทน

ฉันคงจะไม่อยู่ในสภาพแบบนั้น

ไม่ต้องห่วงฉันหรอก
ถึงถ้าฉันจะสุขหรือทุกข์...ฉันต้องจัดการกับมันได้แน่

ฉันรับรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น