11.27.2551

ปลง เปลี้ย...

สถานการณ์ช่วงนี้ทำให้อยากจะสำรอกออกมาเป็นกระสุนปืน
ภาวะข้อมูลข่าวสารล้นทะลัก
เหตุผลและข้อมูลตีกันยุ่งเหยิงวุ่นวาย


สันดานคนไทยกลับมาทำร้ายตัวเราเอง
สุดท้ายคนที่รับผลไม่ใช่ใคร พวกเรากันเองทั้งนั้น

การยอมๆกันไปถึงจุดสิ้นสุดเสียที

ฉันรับไม่ได้ที่เห็นคนตายทุกวัน
แต่ฉันมองไม่เห็นทางออก

ไม่มีใครทำหน้าที่ของตัวเองอย่างบริสุทธิ์ใจ

คนที่มีหน้าที่ควรทำให้สงบนั่งกระดิกตีนดูคนถือไม้วิ่งไล่กัน
คนที่ควรนำเสนอข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา นั่งบิดเบือนข่าวสารตามปริมาณของเงินจะเอื้ออำนวย
คนที่ควรไปไม่ยอมไป
คนที่ควรอยู่ไม่ยอมอยู่
คนที่พยายามไกล่เกลี่ย ถูกมองว่ามีเหตุผลซ่อนเร้น

แล้วคนอย่างเราจะทำอะไรได้

นอกจากปลง...

"It's big joke." someone said,like this song.
เจอกันที่ปลายเหตุ(Non-Sense) - His Brotherhood

1 ความคิดเห็น:

  1. เฮ้ย...
    บีเองอยู่ตรงนี้ยังรู้สึกเหนื่่อย.....
    :)

    ตอบลบ