11.06.2551

Bad Joke

ชีวิตเรามันมักมีเรื่องตลกร้ายมาให้เราขำขื่นอยู่เสมอ
ชั้นคนนึงล่ะ ที่โดนบ่อยเหลือเกิน...

โลกมันกลม กรุงเทพมันกลม สถานที่ในกรุเทพที่เราจะไปซ้ำกันมันน้อยนักหรือไง
หรือเพราะเราเหมือนกันเกินไป เราใกล้กันเกินไป หรือเรารู้จักกันดีเกินไป
จนสถานที่ที่เราคิดจะไปมันซ้ำซากเช่นนี้

ตอนนี้ถ้าฉันจะเสียน้ำตาไม่ใช่เพราะฉันเกลียดเธอหรือเพราะฉันอยากกลับไปแก้ไขอดีต
แต่บางครั้ง ฉันคิดถึงอดีตที่แสนหวานมากไป

หรือเพราะฉันเกลียดตัวเองมากไป
ที่ยังคงกลืนน้ำลายตัวเอง
ยังไม่สามารถยิ้มรับกับความสุขของเพื่อนได้อย่างบริสุทธิ์ใจ

เกลียดตัวเอง
ที่ฉันไม่สามารถหันไปยิ้มให้กันได้อย่างเคย

เกลียดตัวเอง
ที่ฉันต้องเจอสายตาที่แสดงท่าทีรังเกียจ ที่คงคิดในใจว่าทำไมต้องมาเจอฉันที่นี่

และยังคงเกลียดตัวเอง
ที่ฉันทำให้คนข้างๆฉันเป็นห่วงฉันมากมาย


ฉันคงได้แต่นั่งบอกตัวเอง...
ว่าตอนนี้ฉันมาไกลแค่ไหน

สู้ต่อไป กุลนันท์

1 ความคิดเห็น:

  1. ถูกต้องพี่เเนน........
    สู้ต่อไป
    เพื่อเค้ก(เกี่ยวไหม)

    ^________________^

    ตอบลบ