11.15.2551

มากกว่าสอง

ลมหนาวมาเยือนแล้ว
ช่วงเวลาที่มีความสุขในการท่องเที่ยวมากที่สุดในรอบปี
แต่กลับเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตยุ่งที่สุดในรอบปีเช่นกัน

เค้าว่าช่วงหน้าหนาว หลายคนต้องการอ้อมกอดอุ่นๆ
เพื่อนฉันจำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับใครบางคนที่เค้าต้องการอ้อมกอดอุ่นๆเช่นกัน
แต่เค้าไม่ได้ต้องการแค่อ้อมกอดเดียวนี่สิ

ปัญหาโลกแตกมาอีกแล้ว

วิญญาณนางมารร้ายเข้าสิงทันที
เดชะบุญเพื่อนฉันรู้จักนิสัยฉันดีเหลือเกิน
ส่งโทรศัพท์ให้ฉันคุยกับคนๆนั้น

กุลนันท์ด่าทันที...โดยไม่ต้องรอคำสั่ง
"ถ้าเพื่อนฉันมันงี่เง่ามากนักๆก็เลิกๆไปสิ...จะทนมันทำไม"

ใครคนนั้นเลือกทำเบลอใส่ฉัน
แล้วคุยเรื่องอื่นต่อไป

คนใน MRT มองหน้าตาปริบๆ
"อีนี่มันแรงว่ะ...(คิดในใจ)"


แหม...มนุษย์หน้าหนาดื้อด้านแบบนี้
จะให้ฉันนั่งเฉยๆเหรอคะคุณขา
ผู้ชายที่มีแฟน วางแผนชีวิตจะแต่งงานกันอยู่แล้ว
สงสารผู้หญิงคนที่เค้าไม่รู้เรื่องรู้ราวเถอะค่ะ

โชคดีที่สันดานฉันมันเป็นซะแบบนี้
จึงไม่มีผู้ชายสันดานเสียที่มีลูกมีเมียแล้วมายุ่งให้วุ่นวายเหมือนเพื่อนหลายๆคน



ปล่อยให้ผู้หญิงเค้ามีความสุขในการดำรงชีวิตตามอัตภาพเถอะค่ะ
ดีกว่าต้องมานุ่งทะเลาะกันเอง...วุ่นวายปวดหัวเพราะผู้ชายที่เหลืออยู่น้อยเหลือเกิน

ป.ล.ชอบเพลงนี้
เหมาะกับบรรยากาศแบบนี้เหลือเกิน(ตรงไหนวะ??)

ไม่ไว้ใจตัวเอง - แพรว

2 ความคิดเห็น:

  1. อื่ม....
    อยู๋เป็นโสดก็ยังดีกว่าเจอผู้ชายพันธ์นี้

    บีบี

    ตอบลบ