5.28.2551

น้ำหนัก

การให้ความสมดุลเป็นเรื่องยาก...

เพราะ น้ำหนักความสำคัญในเรื่องแต่ละเรื่องของทุกคนไม่เท่ากัน
เรื่องเล็กน้อยบางเรื่อง ของบางคน กลับกลายเป็นเรื่องใหญ่โต
หรือเรื่องใหญ่โตบางเรื่อง ในความรู้สึกของเรา อาจกลายเป็นเรื่องเล็กนิดเดียวของเขาก็ได้

น้ำหนักในเรื่องต่างๆในชีวิตก็ไม่ได้เกิดแค่ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน
เพราะคนเราไม่ได้มีเพื่อนคนเดียว แต่มีสังคมเป็นกลุ่มใหญ่

ยิ่งทำให้การปรับ "น้ำหนัก" เป็นเรื่องยุ่งยากมากขึ้นไปอีก...

แต่เราคงจำเป็นต้องยอมรับ "ผล" ในการให้น้ำหนักของเรา

เพราะเราไม่สามารถทำให้ทุกสิ่งสมดุลเท่ากันหมดได้

เราคงไม่สามารถจริงๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น