1.11.2554

สบายดีไหม???

ฉันวนเวียนอยู่ในกับดักในหัวของตัวเองมาหลายวัน
ฉันพยายามลืมความเสียใจ
พยายามลืมความสุขครั้งเก่า
และพยายามเลิกฝัน...

ที่บางที่ไม่ใช่ที่ของฉันมานานแล้ว
ฉันพยายามอยู่กับความจริง
และพยายามอย่างมากที่จะกลบเกลื่อนความรู้สึกเหล่านี้...

วันนี้ฉันเปิดไดอารี่หน้าเก่าขึ้นอ่าน

และพบว่า...ฉันนับจำนวนไม่ได้ว่าฉันเขียนถึงเธอมาแล้วกี่ครั้ง

พวกคุณรู้ไหม? ว่า "ฉัน" ในอดีตเขียนถึงเรื่องๆเดียวกัน
ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ฉันอยากกลับไปเป็น "ฉัน"คนเดิมในอดีตที่มีความสุขกับความรักของเพื่อนได้อย่างเต็มใจ


คำเหล่านั้น...ฉันเคยพูดไว้เมื่อหลายปีที่แล้ว
ในวันนี้...ฉันอยากทำให้ได้อย่างนั้น

แต่ฉันคิดถึงเธอมากเหลือเกินในวันนี้่
และฉันไม่รู้ว่าควรต้องทำยังไง

แค่อยากถามว่าเธอ "สบายดีไหม???"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น