1.07.2554

คำในความทรงจำ





เราไม่ควรนอนดึก...

เพราะ "เครื่องบันทึกความทรงจำ" ของเรามักทำงานในเวลานี้เสมอ

และจะมีบางคำจากเพลงที่สะกิดใจเรา

"เธอได้ยินบ้างไหม ว่าเรารักกันแค่ไหน จนถึงในวันสุดท้าย ที่ไม่มีบทเพลงใดๆเหลืออยู่
เธอได้ยินใช่ไหม อยากให้เธอได้ฟังอีกครั้ง โปรดฟังซ้ำๆ เหมือนไม่มีวันจบ หมดสิ้นเรื่องราว ไม่มีใครปิด บทเพลงชีวิตของเรา"

และเพลงเหล่านั้นยังคงดังอยู่ในใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น