1.04.2554

สวัสดีตอนเช้า



กลิ่นกาแฟที่เธอเคยชงยังอบอวลหอมลอยในอากาศ ได้เตือนให้นึกถึงเช้าที่เราพบกัน
หากตอนนี้ มีเธออยู่ด้วยกันกับฉันเหมือนในวันวาน จะเก็บเวลานี้ไว้ให้นานเท่านาน


ฉันแค่คิดถึงเธอ ทุกทีที่ฉันเจอความงดงาม
และอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร

คิดถึงฉันบ้างไหม.....................

คนดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น