5.04.2553

ยังมี...




"หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม

หากเธอท้อแท้ ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียว"








รู้ว่าอ่านอยู่...


(ไม่ต้องบ่นว่าเพลงแก่ เกิดไม่ทัน ...รู้ว่าคุณย่าชอบเปิดให้ฟังบ่อยๆ )




แค่จะแวะมาบ่นลอยๆ ว่า






คิดถึงนะเฮ้ย...

^__^

3 ความคิดเห็น:

  1. บางทีการที่เรารอคอย หรือคิดถึง ใครซักคนหนึ่ง
    จนมัน....ทำให้เรามองเลยข้ามไป ถึงความห่วงใย หรือความคิดถึงที่ใครอีกคนหนึ่งมีต่อเรา

    "แม้วันใดหัวใจเธอพ่าย จะมาแพ้ไปกับเธอ
    และถ้ามีวันใด น้ำตาเธอเอ่อ....จะร้องไห้เป็นเพื่อนกัน"
    เพลงนี้ความหมายดีนะ เราชอบประโยคนี้ ^^



    ปล.นกแพนกวิน(นาฬิกา) ของคุณมีหลายท่าด้วยเหรอ เราเพิ่งสังเกต ก่อนหน้านี้ปะมานทุ่มนึง เราเห็นมันเหมือนทำท่าหลับอยู่ แต่พอตอนนี้ดันคึกซะแล้ว ^^

    ตอบลบ
  2. ความคิดถึง... มันไม่ใช่ว่า เรามีให้ใครสักคน แล้วจะทำให้เราละเลยความห่วงใยจากคนอื่นนะคะ

    เพราะความคิดถึง จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าใครสักคนอยู่ใกล้ แต่มันจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่ไกลกันเท่านั้นค่ะ ^__^

    ป.ล.เพนกวินไม่ใช่แค่มีหลายท่านะคะ ... แต่คุณสามารถคลิกให้มันเปลี่ยนท่าได้เองด้วยค่ะ ^__^

    ตอบลบ
  3. ยิ่งเอาเม้าไปวางบนตัว มันจะสั่นๆ เหมือนกำลังเต้นอยู่ ตลกดี ^^ เราเพิ่งรู้...และดูหมือนจะกำลังตื่นเต้นกับการคลิกเพื่อเปลี่ยนท่าทาง

    ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น ^^

    สำหรับเรา ดูเหมือนว่า.....
    เราจะใช้ความคิดถึงอย่างพร่ำเพรื่อไปซักหน่อย^^ เพราะไม่ว่าจะอยู่ใกล้ อยู่ไกล จากกันนาน จากกันแวปเดียว ก็จะคิดถึงอยู่เสมอ....ถ้าคุณคนนั้นคือคนสำคัญ

    Have A Good Dream ^___^

    ตอบลบ