7.24.2551

อยากหลับตา

ความรู้สึกคิดถึงและอยากเจอใครสักคน
มันจะมีความสุขเมื่อเราได้แค่โทรไปหาหรือได้เจอคนคนนั้นจริงๆ

แต่ถ้าสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ถูกตอบสนอง
ด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง เช่น
คนคนนั้นไม่ว่าง ไม่มีเวลาคุยด้วย
หรือเราโทรไปหาไม่ได้
มันคงทุกข์แสนสาหัส

เราคงทำได้แค่นึกถึง ระลึกถึง พูดถึงหรือคิดถึง

คงจะบรรเทาทุกข์ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย...


ป.ล. ทุกครั้งที่เราตื่นจากฝันที่ดีแสนดี เราคงไม่ต้องการพบความจริงที่ว่าความฝันนั้นมันไม่มีทางเป็นจริงอีกแล้ว
ไม่ว่าความฝันนั้นจะกระจ่างชัดไปอีกนานแค่ไหนก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น