4.10.2551

I'm the mistake in ur life...

เวลาที่แอลกอฮอลล์เข้าสู่เส้นเลือด อารมณ์หรือความรู้สึกของคนมักจะพุ่งสูงกว่าปกติ
เมื่อวานไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ศิลปากร 4-5 คนแถว อตก.

ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกที่ "เธอ" มาดูแลฉันไม่ได้อีกแล้ว
เพราะบ่อยครั้งที่ฉันไปเที่ยว มักจะมี "เธอ" เป็นหนึ่งในนั้นและมี "เธอ" ที่คอยดูแลฉันเสมอ


เพลงอื้ออึงในร้านไม่ได้เป็นเพลงเศร้า
แต่มันทำให้ฉันน้ำตาไหล



เมื่อวาน เป็นวันที่ฉันรู้สึกอยากขอโทษเธอ
แต่ฉันคิดว่าฉันไม่ควรจะทำให้ชีวิตของใครยุ่งยากอีกเป็นครั้งที่สอง
ฉันจึงเลือกที่จะใช้วิธีเดิมๆ คือได้แค่เขียนลงในนี้ ในสิ่งที่ฉันอยากเขียน
ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับรู้มันก็ตาม

"ฉันขอโทษ ที่บ่อยครั้งอารมณ์แปรปรวนของฉันทำให้เธอยุ่งยากใจ
สุดท้าย ฉันก็เป็นในสิ่งที่ฉันไม่อยากเป็น ฉันคงเป็นผู้หญิงที่ใช้เหตุผลในทุกเรื่องไม่ได้"

ฉันได้แต่หวังว่าเธอคงไม่โกรธฉัน
แต่เราต้องบังเอิญเจอกัน ฉันคงยังพูดคุยกับเธอไม่ได้... เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น