4.09.2551

ความบังเอิญ

ฉันเชื่อในความบังเอิญ
เพราะชีวิตคนเรามีความบังเอิญเกิดขึ้นเสมอ


บางครั้ง เราอาจเคยถูกถาม
ว่าคุณเคยเจอใครบางคนบอกคุณว่า "ฉันรู้จักคนๆนึง คุณทำให้ฉันนึกถึงเค้า"
มันคงจะทำให้เรารู้สึกว่า "ฉันอยากรู้จักคนๆนั้นบ้างจัง"


ฉันไม่รู้ว่าสิ่งเหล่านี้เรียกว่าความบังเอิญหรือเปล่า
ความบังเอิญในชีวิตของฉัน มันสร้างความสุขให้ไม่น้อยในยามที่ชีวิตฉันมันเต็มไปด้วยความเหงา
^^
P.S. คิดถึง "My Neighbor Totoro"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น