10.06.2552

คุณจะทำยังไง ถ้าคุณมีความคิดถึงที่ไปไม่ถึง

หรือถ้ามันไปถึง ฉันคงไม่ต้องการยอมรับ

เพราะความคิดถึงนั้น คนที่ได้รับอาจต้องร้อนใจ และไม่เต็มใจรับมันหรือพูดได้เต็มปาก

ฉันจึงได้แต่มองไปตามท้องถนน แล้วเฝ้าถามในใจ

ว่าจะมีสักวันไหม ที่เราบังเอิญได้พบกัน

ความคิดถึงก็คงเป็นได้แค่นั้น...

เพราะถ้าเราอยู่ใกล้กัน คงไม่เรียกว่าคิดถึง

ถึงแม้ฉันจะยอมรับกับใครไม่ได้ ...แต่ฉันคงได้แต่ยอมรับกับตัวเอง

ว่าฉันคิดถึงเธอจริงๆ






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น