9.25.2552

พร้อมรับ...

hi5, facebook หรือสังคมจำลองในอินเตอร์เนตอะไรก็แล้วแต่...

มันเหมือนการจำลองสถานการณ์บางอย่างในโลกของความเป็นจริงนะ

คนบางคน ทะเลาะกันผ่านหน้าจอ โดยไม่เคยเห็นกันว่าเป็นใครด้วยซ้ำ

บางคน ก็ได้เจอความรักที่ตัวเองค้นหามาตลอดชีวิตผ่านหน้าจอเดียวกันนี่ล่ะ

แต่ในชีวิตเรา มันไม่ง่ายเหมือนโลกในอินเตอร์เนตหรอก

เมื่อเกิดปัญหาขึ้นในชีวิตจริง เราไม่สามารถกดปิดหน้าจอเหมือนเลิกเล่นเกมส์ใน facebook ได้

และเราก็ไม่ควรจะโวยวาย ถ้าเค้าไม่ได้เอาเราขึ้น top friends

หรือแม้กระทั่งลบเราออกจาก list เขาก็ตาม

enjoy your life



, just the beginning...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น