3.02.2554

เลือก คิด ตัดสินใจ...



ณ วันนึงในอนาคต...
อาจจะมีคนที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับเพลงเพลงนี้ได้อีกครั้ง

แต่ตอนนี้...
ฉันมีความสุขกับการอยู่คนเดียว
กรุณาอย่าบังคับฉันเลย

ฉันรู้ดีว่าฉันต้องการอะไรและชอบอะไร
ถ้าสิ่งที่ฉันชอบมันทำให้ฉันทุกข์
ก็ให้ฉันรับความทุกข์นั้นเองเสียเถอะ

เพราะฉันมีความสุขกับการเลือกเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น